คนเกิดวันศุกร์มักเลือกสีรถถูกโฉลกเป็นสีอะไร

ถ้าพูดถึงรถ ก็คงเป็นปัจจัยที่ 5 สำหรับชีวิตไปแล้วนะครับ ทำให้เราสามารถไปไหนต่อไหนได้สดวก การที่จะเลือกรถสักคันให้เหมาะ ก็ต้องดูเรื่องสีรถถูกโฉลกควบคู่ไปด้วยว่าสีไหนเหมาะกับเรามากที่สุด หากเราเลือกสีที่ไม่เหมาะกับวันเกิดหรือราศีของตนเอง อาจจะมีอุปสรรค์ที่ทำให้เราใช้รถไม่ราบรื่นอาจเป็นได้ ลองมาดูครับว่าสีรถถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันนี้คือสีอะไร

คนที่เกิดวันศุกร์ มีสีฟ้าเป็นบริวาร เหลือง/ขาว/ครีม เป็นเดช มีชมพูเป็นศรี สีน้ำเงิน/ดำ/ม่วง เป็นกัมมะ แดงแสดเป็นมนตรี สีอัปมงคลคือ สีควันบุหรี่

สำหรับคนที่จะเลือกสีรถถูกโฉลกกับตัวเองนั้น ควรเลือกสีขาวนวล ออกบรอนซ์เงิน จะทำให้มีอำนาจบารมี หากต้องการเรื่องโชคลาภเงินทองแล้วหล่ะก็ควรเลือกสีโอรส ส่วนในเรื่องของผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดีนั้นคือสีแดงแสด

สำหรับสีอื่นๆก็เลือกได้นะครับแต่สีที่ต้องห้ามเลยคือสี เทา ควันบุหรี่

จะเห็นว่าทุกคนก็สามารถเลือกสีรถถูกโฉลกกับตัวเองได้ เพียงแค่รู้ว่าเราเกิดวันอะไร และเหมาะกับสีอะไร สีไหนที่เราชอบหรือไม่ชอบ ส่วนใหญ่แล้วสีที่เราชอบมักจะไม่ตรงกับวันเกิดถูกมั๊ยครับ ลองเลือกแบบครึ่งๆดูครับ ถูกใจทั้ง 2 ฝ่ายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น